Gomes gãy chân, Ronaldo gửi lời nhắn nhủ xúc động

​Cristiano Ronaldo cũng đã nhắn gửi lời động viên đến Andre Gomes sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở trận đấu giữa Everton và Tottenham Hotspur hôm 3.11 vừa qua.

Portugal v Andorra - FIFA 2018 World Cup Qualifier

Tiền vệ của Everton gãy chân sau cú chuồi bóng của Son Heung-Min và đã phải nhập viện cũng như trải qua phẫu thuật cổ chân bị gãy lệch vị trí.

Chứng kiến người đồng đội ở tuyển quốc gia trải qua đau đớn, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cũng đã gửi lời nhắn nhủ trên mạng xã hội instagram.

“Mau hồi phục nhé cậu em, tôi biết cậu sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa. Ôm thật chặt nào.” Ronaldo viết kèm theo bức ảnh đang ăn mừng cùng Gomes ở tuyển quốc gia.

Bộ đôi này từng cùng nhau chinh phục Euro 2016 sau khi đánh bại tuyển Pháp ở chung kết. Tuy vậy cả hai sẽ không thể có cơ hội cùng nhau bảo vệ danh hiệu này ở chiến dịch Euro 2020.

UEFA EURO 2016 final - "Portugal v France"

Bởi Gomes sẽ phải mất một năm rưỡi để điều trị và kèm theo liệu trình phục hồi. Phía Everton xác nhận Gomes đã trải qua phẫu thuật cực kỳ thành công và sẽ sớm quay về đại bản doanh của đội bóng để phục hồi.