Điểm nhấn sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Genk: Tôn vinh hung thần!

Liverpool có chiến thắng 2-1 trước Genk trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League, chiến thắng giúp The Kop xây chắc ngôi đầu bảng. Dưới đây là một số điểm nhấn của trận đấu này.

3. Klopp xoay tua hiệu quả

HLV Jurgen Klopp đã xoay đội hình một cách chính xác. Đội bóng của ông ra sân với một đội hình được coi là phụ, với nhiều cái tên ít được thi đấu. Klopp hoàn toàn có lý do để làm điều này khi cuối tuần này, Liverpool sẽ phải chạm mặt Man City ở Premier League.

3 điểm tối đa, những trụ cột như Mane, Firmino, Robertson gần như được nghỉ ngơi hoàn toàn, hướng tới đại chiến sắp tới.

2. Chamberlain xứng đáng được đá chính

Thêm một lần nữa tiền vệ  Alex Oxlade-Chamberlain ghi bàn, đó đã là bàn thắng thứ tư sau 4 trận gần nhất của ngôi sao người Anh cho The Kop. Hơn lúc nào hết,  Alex Oxlade-Chamberlain đang chứng minh cho tất cả thấy rằng, anh xứng đáng với một vị trí trong đội hình Liverpool, chinh phục các danh hiệu.

Với  Alex Oxlade-Chamberlain, Liverpool sẽ có nhiều hơn những giải pháp đến từ các pha sút xa, xâm nhập vòng cấm bằng sức mạnh, tốc độ. Sự lựa chọn tuyệt vời trong thế trận bế tắc của Jurgen Klopp!

1. Salah mất dần niềm tin

Trước một Genk yếu hơn về mọi mặt, nhưng Mohamed Salah không thể hiện được quá nhiều, những nỗ lực của anh là chưa đủ để giải cơn khát bàn thắng của chính cầu thủ này. Salah lúc này đang bị đặt dấu hỏi về niềm tin, các CĐV Liverpool không phải là những người kiên nhẫn, nếu tiếp tục tịt ngòi, chơi mờ nhạt, khả năng Salah bị đẩy lên ghế dự bị cho những ngôi sao đang chơi hay như Origi, Chamberlain là hoàn toàn có thể.