พัฒนากอล์ฟคลับฯจัดศึกดวล พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2019

พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท สานต่อกับปีที่ 9 กับทัวร์นาเม้นท์ พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์2019การประชันวงสวิง เพื่อหาผู้ชนะเลิศได้สิทธิกับการไปสัมผัสประสบการณ์ ออกรอบที่สนามLuxe Hills Golf & Country Club ณ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เริ่มดวลรอบคัดเลือก ครั้งที่ 1 อาทิตย์ที่ 26 พ.ค .

ที่พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์รีสอร์ท อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้มีการแถลงข่าวจัดการแข่งขัน “พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2019″ ซึ่งจะจัดให้มีขึ้น ที่สนามพัฒนากอล์ฟคลับแอนด์ รีสอร์ท ศรีราชา ชลบุรี ทั้งนี้”พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์2019” จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 โดยจุดประสงค์หลักเพื่อให้สนามพัฒนากอล์ฟคลับแอนด์ รีสอร์ท เป็นสนามแข่งขันและพัฒนาฝีมือสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นให้ก้าวไปสู่ระดับProfessional

โดยการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันประเภทบุคคลแบ่งเป็นรอบคัดเลือก 4 รอบ คิดคะแนนโดยใช้ระบบ 36 System เพื่อแยกกลุ่มนักกอล์ฟตามแต้มต่อ(A = 0-12 B = 13-17 และ C = 18-24) แต่ละรอบคัดนักกอล์ฟจำนวน 40 ท่านในแต่ละรอบ โดยเรียงจาก Net Score จำนวน 30 ท่าน และจับฉลากผู้โชคดีอีก 10 ท่าน เพื่อเข้าไปร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศสำหรับรอบชิงชนะเลิศจะใช้ระบบการคิดคะแนนแบบ Stable Fordและใช้ระบบ 36 System คิดแต้มต่อในการแบ่งไฟลท์ A และ B (A = 0-12 และ B = 13-18) และ Entertainment Trophy สำหรับผู้ที่เข้ารอบมาจากการจับฉลากในแต่ละรอบ

ในรอบชิงชนะเลิศผู้ชนะแบบ OverallLow Gross ผู้ชนะจาก Low Net ในแต่ละไฟลท์ รวมถึงผู้ชนะจากการจับรางวัลพิเศษรวม 5 ท่าน นอกจากถ้วยเกียรติยศและของรางวัลต่างๆ แล้วยังได้รับสิทธิ์เดินทางไปเก็บประสบการณ์ออกรอบ ณ สนาม Luxe Hills Golf& Country Club ณ เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ในช่วงเดือนตุลาคมอีกด้วยสำหรับรอบการแข่งขันพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท กำหนดไว้ดังนี้ รอบคัดเลือกครั้งที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม รอบคัดเลือกครั้งที่2 วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน รอบคัดเลือกครั้งที่ 3วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม รอบคัดเลือกครั้งที่ 4วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม และ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนรายละเอียดการแข่งขันติดตามได้จาก