( คลิปข่าว) เทิดศักดิ์ ใจมั่นจากชลบุรีสู่ภูเก็ต

เป็นอีกหนึ่งตำนานของ”ชลบุรี เอฟซี” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่กลับมาสานต่องานภาคสนาม หลังแขวนสตั๊ด ด้วยการคุมทัพให้ ภูเก็ต ซิตี้ ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

เทิดศักดิ์ ใจมั่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอล ภูเก็ตซิตี้ ทักทายกับสตาฟของทีมฟุตบอลราชประชา เอฟซี ในนัดที่ ภูเก็ต ซิตี้ ออกมาเยือน ราชประชาที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธนบุรี เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ฤดูกาล 2019 เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและนักเตะที่เป็นตำนานคนหนึ่งให้กับชลบุรีเอฟซี ก้าวออกมาจากถิ่นฉลามชล มารับงานให้กับภูเก็ต ซิตี้ ทีมในไทยลีก 3 กลุ่มล่าง ถือเป็นการกลับคืนสู่งานภาคสนามอย่างเต็มตัวในบทบาทของเฮดโค้ช หลังจากเคยผ่านประสบการณ์ผู้จัดการทีมฟุตบอลให้กับชลบุรี เอฟซี ทีมในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2016 และ 2017 และการออกสตาร์ทกับ 6 เกมในไทยลีก 3 ก็ทำให้ เขาเรียนรู้ว่ายังต้องทำงานหนักเพื่อพาภูเก็ต ซิตี้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีเป้าหมาย

6 เกมแรกของภูเก็ต ซิตี้ ในมุมของเทิดศักดิ์ แน่นอนว่า นี่คือ การสูญเสียโอกาส เพราะเป็น6 เกม ที่ชนะเพียง 1เสมอ 3 แพ้ 2 อยู่ที่อันดับ11 จาก 14 ทีม ของตาราง ซึ่งเท่ากับว่า จากนี้ไป คือ การที่จะต้องเร่ง ฟื้นฟูแนวทางของทีมเพื่อยกระดับผลงานทีมฟุตบอลภูเก็ต ซิตี้ ในเชิงโครงสร้างพึ่งพาความร่วมมือด้านต่างๆ จากชลบุรี เอฟซี ทีมฟุตบอลชั้นนำในไทยลีก นั่นจึงทำให้เทิดศักดิ์ใจมั่น อดีตเพลย์เมกเกอร์ ได้ก้าวเข้ามามีบทบาท ในการคุมทัพให้กับเรือใบสีทอง เป็นการออกเดินทางจากชลบุรี สู่ภูเก็ต