( คลิปข่าว) ราชดำเนิน เปิดตัวโปรโมเตอร์ลุยศึกสิงห์มาวิน

“เวทีมวยราชดำเนิน” เสาหลักแห่งวงการมวยไทย เปิดตัวโปรโมเตอร์มวยไทย จากค่าย”สิงห์มาวิน” ที่จะเข้ามามีบทบาท จัดชกมวยไทย ภายใต้ชื่อรายการชก “ศึกสิงห์มาวิน”

เวทีมวยราชดำเนิน กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรโมเตอร์มวยประจำเวทีราชดำเนิน ที่จะเข้ามารับหน้าที่ในการจัดชกมวยไทยตั้งแต่พฤษภาคม เป็นต้นไป โดยมี เฉลิมพงษ์เชี่ยวสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทเวทีราชดำเนิน จำกัด เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย จิต เชี่ยวสกุล นายสนามมวยเวทีราชดำเนินและ ธัชชานนท์ คชชาสุวรรณหรือ หนึ่ง สิงห์มาวิน เจ้าของค่ายมวยไทย “สิงห์มาวิน”

ทั้งนี้การเปิดตัวโปรโมเตอร์คนใหม่ของเวทีราชดำเนิน เนื่องจากในการทำงานร่วมกันระหว่าง ผู้บริหารสนามมวยเวทีราชดำเนิน รวมกับ เจ้าของค่ายมวยไทย “สิงห์มาวิน”ต่างฝ่ายเห็นถึงแนวทางการทำงานที่สอดคล้องกัน โดยเฉพาะความต้องการ ที่จะร่วมกันพลิกฟื้นอุตสาหกรรมมวยไทย การทำงานที่สามารถสร้างความเป็นมืออาชีพ และมิติที่แปลกใหม่ให้กับวงการมวย เพื่อตอบสนองแฟนมวย และทำให้แฟนมวยกลับเข้าสนามมวยเพิ่มขึ้นขณะที่ในส่วนของเวทีมวยราชดำเนิน กำลังเดินหน้ายกเครื่องระบบสื่อสารและ ทำการตลาด เพื่อโปรโมทให้มวยไทย กลับมาอยู่ใน กระแสความนิยมอีกครั้ง สำหรับโปรโมเตอร์จากค่ายมวยสิงห์มาวิน มีโปรไฟล์เคยผ่านประสบการณ์ทำทีมฟุตบอลสงขลาเอฟซี มาก่อน ในยุคที่เล่นไทยพรีเมียร์ลีก อันเป็นช่วงที่วงการฟุตบอลอาชีพขณะนั้นเติบโตสูงสุด สามารถทำยอดผู้ชมมากว่า1 หมื่นคน ก่อนที่จะเฟดตัวเอง หันมาปลุกปั้นค่ายมวยไทย และยกระดับสู่ การเป็นโปรโมเตอร์ให้ เวทีมวยราชดำเนิน ทั้งเวทีมวยราชดำเนิน จะประเดิมกับการจัดชกมวยไทยภายใต้ชื่อรายการว่า “ศึกสิงห์มาวิน” ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม เป็นต้นไป